So sánh sản phẩm
Kiểm tra đơn hàng

Mã đơn hàng

Email

Top tivi dưới 7 triệu có thể dùng được chuột, bàn phím

Ngày đăng : 07:55:38 14-07-2016
Top tivi dưới 7 triệu có thể dùng được chuột, bàn phím:
 
Nhằm giúp người dùng thao tác với tivi dễ dàng hơn, các nhà sản xuất tivi đã trang bị thêm cho Smart tivi khả năng kết nối chuột, bàn phím để bạn linh hoạt sử dụng. Dưới đây là một số tivi dưới 7 triệu có hỗ trợ kết nối chuột, bàn phím bạn có thể cân nhắc chọn mua
 
1. Smart Tivi Skyworth 43 inch 43S810
 Tivi Skyworth S810 với kiểu dáng đơn giản, hiện đại cùng chân đế vững chắc góp phần tạo nên vẻ trang nhã cho không gian nhà bạn. Smart Tivi Skyworth sở hữu độ phân giải Full HD cùng công nghệ tăng cường màu sắc 10 Bit giúp tivi hiển thị hình ảnh sắc nét đầy sống động.
 Thiết kế đơn giản, thanh lịch
Thiết kế đơn giản, thanh lịch
Tivi chạy trên hệ điều hành Android dễ sử dụng cùng nhiều ứng dụng giải trí giúp cả nhà thỏa sức xem phim, nghe nhạc, lướt web…sau những giờ làm việc căng thẳng.
 
Smart Tivi Skyworth 43 inch 43S810 còn được trang bị khả năng kết nối với chuột, bàn phím giúp bạn tìm kiếm thông tin nhanh chóng, lướt web mượt mà hơn.
 
 
2. Smart Tivi TCL 32 inch L32P1-SF
 
Tivi TCL nodel P1 được trang bị độ phân giải HD cùng công nghệ ánh sáng tự nhiên giúp bạn thưởng thức chương trình tivi với hình ảnh sắc nét, chân thật, đồng thời không bị mỏi mắt khi xem lâu.
 

 
Smart tivi TCL chạy hệ điều hành Android với giao diện các icon đơn giản, dễ nhận biết phù hợp với mọi người dùng.
 
Ngoài ra, tivi còn có thể kết nối với chuột để bạn thoải mái lướt web, hay kết nối với bàn phím để bạn nhập liệu, trò chuyện qua Skype, Facebook…
 
3. Smart Tivi LG 32 inch 32LF581D
 
Smart tivi 32 inch với kiểu dáng gọn nhẹ, đẹp mắt cùng kích thước khiêm tốn phù hợp với phòng ngủ, phòng khách nhỏ.
 
Tivi dùng hệ điều hành NetCast thân thiện cùng kho ứng dụng phong phú với các ứng dụng phổ biến: YouTube, Nhạc của tui, FPT Play, Zing TV… giúp bạn mở rộng thế giới giải trí tại gia của mình.
Hệ điều hành đơn giản, dễ sử dụng
 
Smart tivi LG có khả năng kết nối đa dạng với thiết bị ngoài nhờ các cổng HDMI, USB, Optical… Đặc biệt, Smart Tivi LG 32LF581D còn có khả năng kết nối với chuột, bàn phím để bạn dễ dàng thao tác, nhập liệu tìm kiếm thông tin.
 
4. Smart Tivi Panasonic 32 inch TH-32DS500V
 
Tivi Panasonic SS500V sở hữu tấm nền IPS cùng công nghệ khử nhiễu Dot noise reduction giúp hiển thị hình ảnh mượt mà, chân thực hơn. Ngoài ra, với công nghệ âm thanh V-audio, bạn không cần tốn thêm chi phí trang bị hệ thống loa mà vẫn nghe được âm thanh vòm đa kênh ấn tượng.
 
Kiểu dáng gọn nhẹ
 
Tivi Panasonic với giao diện My Home Screen cùng các ứng dụng giải trí: Trình duyệt web, YouTune, VnExpress, Zing TV… giúp bạn lướt web, nghe nhạc trên chính tivi của mình.
 
Với chiếc Smart Tivi này, bạn có thể nhập liệu dễ dàng, lướt web trơn tru hơn nhờ vào khả năng kết nối với chuột, bàn phím tiện lợi.
 
5. Smart Tivi LG 32 inch 32LH591D
 
Tivi LG LH591D ngoài khả năng hiển thị hình ảnh rõ nét, chân thực còn mang đến bạn trải nghiệm nghe ấn tượng, bùng nổ với bộ đôi Virtual Surround Plus và Clear Voice III.
 
My Home Screen cho phép tùy chỉnh giao diện theo sở thích cá nhân
 
Tivi 32 inch sử dụng hệ điều hành WebOS ngộ nghĩnh, thân thiện cùng hàng loạt ứng dụng hấp dẫn giúp bạn có những giờ phút thư giãn thoải mái bên gia đình. Bạn cũng có thể dùng điện thoại để điều khiển tivi hệt như sử dụng remote với LG TV Plus.
 
Đây cũng là một chiếc Smart Tivi có khả năng kết nối với chuột, bàn phím giúp bạn linh hoạt hơn trong việc tìm kiếm thông giải trí cho mình.
 
 
 
 
 
 
 
Tags:
Giỏ hàng của tôi (0)