So sánh sản phẩm
Kiểm tra đơn hàng

Mã đơn hàng

Email

Nhà có trẻ sơ sinh thì nên chọn máy giặt nào?

Ngày đăng : 08:45:57 14-07-2016
Máy giặt sẽ giúp chị em nội trợ có nhiều thời gian chăm con hơn nhờ tiết kiệm thời gian giặt quần áo cho bé. Tuy vậy, quần áo dành cho trẻ sơ sinh khá mỏng manh và dễ bị biến dạng, nhàu nát sau khi giặt. Vậy, khi gia đình có trẻ sơ sinh thì nên chọn máy giặt như thế nào?

1. Chế độ giặt quần áo trẻ em
Hiện nay rất nhiều dòng máy giặt hiện đại, được tích hợp chế độ giặt quần áo trẻ em. Với chế độ này, quần áo của trẻ sẽ được giặt nhẹ nhàng hơn, tránh tình trạng rách hay bung chỉ. Nếu máy giặt của bạn không được trang bị chế độ này, bạn cũng có thể sử dụng chế độ dành cho đồ lụa hoặc đồ len vì ở chế độ này quần áo sẽ không bị vắt quá kỹ.

Chế độ giặt quần áo trẻ em

2. Chức năng kháng khuẩn

Một số dòng máy giặt còn được trang bị các công nghệ kháng khuẩn bằng nano như Nano Ion Ag+ ởmáy giặt Sanyo, Aqua, mâm giặt kháng khuẩn trên máy giặt Toshiba, công nghệ  ion Ag+ kháng khuẩn từ máy giặt Sharp, bộ lọc xơ vải kháng khuẩn trên máy giặt LG... Các công nghệ này giúp tiêu diệt vi khuẩn trên quần áo, giúp quần áo sạch khuẩn, không lo các vi khuẩn, các tác nhân gây di ứng,... bám lên quần áo, làm hại đến làn da của trẻ.

Bộ lọc sơ vải kháng khuẩn trên máy giặt LG

3. Chức năng tự vệ sinh lồng giặt

Sau một thời gian sử dụng, máy giặt thường sẽ xuất hiện nhiều ổ vi khuẩn có hại, làm ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ. Với tính năng tự vệ sinh lồng giặt, các ổ vi khuẩn sẽ bị đánh bay khỏi lồng, nhờ đó, quần áo không chỉ sạch sẽ, thơm tho hơn mà còn an toàn đối với làm da nhạy cảm của trẻ. 

Chức năng tự vệ sinh lồng giặt

Lưu ý:

+ Bạn không nên cho quá nhiều quần áo trong một lần giặt. Nếu cho nhiều quần áo thì quần áo sẽ không đủ chỗ di chuyển, nên chúng dễ bị rối và rất có thể còn bẩn hơn sau khi giặt.
+ Nếu quần áo của bé bị dính phải những vết bẩn cứng đầu thì bạn có thể giặt nhẹ chúng bằng tay với sữa tắm của trẻ, trước khi giặt bằng máy. Hiện nay, có một số dòng máy giặt tích hợp sẵn khay giặt tay để bạn có thể giặt giũ tiện lợi hơn.
+ Bên cạnh lựa chọn máy giặt phù hợp, bạn cũng nên lựa chọn bột giặt chuyên dụng hoặc những loại được khuyên dùng và tuyệt đối không được sử dụng chất tẩy trong quá trình giặt, vì làn da của bé rất mỏng manh.

Không nên sử dụng bột giặt có nhiều chất tẩy vì da bé rất mỏng manh

Không nên cho quá nhiều quần áo

Trên đây là một số lưu ý khi chọn máy giặt cho gia đình có trẻ sơ sinh. Nếu có thắc mắc hay chia sẻ gì, hãy bình luận vào phần bên dưới để có được phản hồi nhanh nhất nhé!Trên đây là một số lưu ý khi chọn máy giặt cho gia đình có trẻ sơ sinh. Nếu có thắc mắc hay chia sẻ gì, hãy bình luận vào phần bên dưới để có được phản hồi nhanh nhất nhé!
Tags:
Giỏ hàng của tôi (0)