So sánh sản phẩm
Kiểm tra đơn hàng

Mã đơn hàng

Email

Vì sao bàn ủi hơi nước Philips mắc?

Ngày đăng : 08:40:40 14-07-2016
Bàn ủi hơi nước Philips khác gì với bàn ủi hơi nước của thương hiệu khác, mà lại có giá thành mắc vẫn được nhiều người chọn mua? Khám phá ngay các lý do vì sao bàn ủi hơi nước Philips mắc trong bài viết này, tin chắc rằng bạn cũng sẽ muốn tậu một chiếc về cho gia đình mình dùng đấy.
Thiết kế đẹp, tiện dụng, chất lượng tốt

Kích cỡ gọn nhẹ, di chuyển sử dụng dễ dàng, thuận tiện

- Bàn ủi hơi nước Philips có kiểu dáng hiện đại, thời trang, màu sắc đa dạng, trẻ trung góp phần làm tăng thêm nét sang trọng, cá tính cho nội thất của gia đình bạn.

- Kích cỡ bàn ủi hơi nước thông thường, bàn ủi hơi nước đứng, bàn ủi hơi nước có bộ tạo hơi đều nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ giúp người dùng bảo quản, sử dụng tiện lợi.

- Bàn ủi hơi nước Philips được làm từ các chất liệu tốt, độ bền cao, mặt đế được phủ lớp chống dính cao cấp SteamGlide, Ceramic, T-ionicGlide… trượt trên mọi mặt vải êm ái, không bào mòn sợi vải, bảo vệ chất liệu quần áo, đồ dùng của bạn.
Ủi quần áo thẳng nhanh với công nghệ tiên tiến

- Quần áo, vật dụng của bạn được ủi thẳng nhanh, tiết kiệm thời gian khi tốc độ phun hơi nước của bàn ủi hơi nước Philips được thiết lập ở mức cao hơn rất nhiều so với tốc độ phun hơi của các bàn ủi nhãn hiệu khác.

- Đuôi bàn ủi được thiết kế cong giúp người dùng dễ dàng quan sát trong khi ủi đồ, kịp thời ủi lại nếu các nếp nhăn chưa được ủi phẳng.

- Dây điện của các loại bàn ủi để bàn có khả năng xoay 180 độ, dây điện dài, một số bàn ủi còn có chốt cố định dây điện nên bạn không sợ dây điện vướng víu, bị rối khi di chuyển bàn ủi.

- Một số bàn ủi hơi nước ứng dụng công nghệ OptimalTemp cho phép bàn ủi tự động điều chỉnh lượng hơi nước, nhiệt độ ủi thích hợp cho từng loại chất liệu vải, ủi nếp nhăn trên quần áo thẳng nhanh, không làm quần áo co rút, cháy xém, an toàn với mọi loại vải.

Bàn ủi có thể ủi từ vải jean cho đến len, lụa, đồ tơ tằm mà không cần theo bất kỳ thứ tự nào, cũng không cần cài đặt lượng hơi nước, nhiệt độ ủi thủ công như các loại bàn ủi truyền thống khác.

Ủi nhanh và tiện lợi hơn với bàn ủi ứng công nghệ OptimalTemp

Tính an toàn cao:

Bàn ủi hơi nước Philips GC4918 tự ngắt điện khi đặt ở tư thế nằm trong 2 phút

- Một số bàn ủi hơi nước Philips có tính năng tự ngắt điện khi không di chuyển trong 2 phút nếu đặt ở tư thế nằm và 3 phút nếu đặt ở tư thế đứng. Tính năng này giúp bảo vệ người dùng, tiết kiệm năng lượng và tăng độ bền cho bàn ủi.

- Bàn ủi hơi nước có bộ tạo hơi trang bị hệ thống khóa, khi kích hoạt khóa thì bàn ủi sẽ được gắn chặt với bộ tạo hơi giúp đảm bảo an toàn khi sử dụng, tránh tối đa các nguy cơ bị bỏng, nóng khi tiếp xúc mặt đế bàn ủi đang còn nóng.

- Với các bàn ủi ứng dụng công nghệ OptimalTemp thì bạn có thể đặt bàn ủi đang còn nóng ở tư thế nằm ngay trên bàn để ủi đồ mà không cần dựng đứng hay đặt bàn ủi vào giá đỡ hay chân đế.

- Vì bàn ủi có khả năng tự điều chỉnh nhiệt thông minh nên nó sẽ không làm hỏng, cháy bàn để ủi đồ của bạn, nhờ đó ủi an toàn, hiệu quả, tiết kiệm công sức.Tham khảo bàn ủi tự ngắt khi không di chuyển:

Thương hiệu nổi tiếng:
Bàn ủi hơi nước Philips được chứng nhận chất lượng, hiệu quả ủi đồ bởi các tổ chức uy tín thế giới


Bàn ủi hơi nước Philips được chứng nhận chất lượng, hiệu quả ủi đồ bởi các tổ chức uy tín thế giới- Bàn ủi hơi nước đến từ thương hiệu gia dụng hàng đầu thế giới – Philips, Hà Lan, là một trong những thương hiệu lâu đời và nổi tiếng nhất hiện nay, đã và được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích, tin tưởng, chọn mua sản phẩm.

- Các bàn ủi hơi nước Philips được kiểm tra, đánh giá và chứng nhận về hiệu quả ủi đồ tuyệt vời bởi các Viện nghiên cứu chuyên ngành dệt uy tín thế giới như Woolmark, IWTO, DWI.

- Đặc biệt, một số bàn ủi được chương trình Woolmark Apparel Care của The Woolmark Company công nhận là sản phẩm ủi sợi len tốt nhất với điều kiện quần áo, đồ dùng được ủi theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất bàn ủi và hướng dẫn trên nhãn của quần áo, đồ dùng.

- Ấn tượng hơn nữa là công nghệ OptimalTemp của Philips đã được chứng nhận tiêu chuẩn Gold từ Woolmark.     

- Ngoài ra, các bàn ủi còn đạt chứng nhận sản phẩm Xanh của Philips. Chứng nhận này xác nhận bàn ủi có chi phí sản xuất tối ưu, mức tiêu thụ năng lượng, thải khí CO2 thấp và hoàn toàn thân thiện với môi trường.

Sản phẩm của thương hiệu Philips mắc nhưng “đáng đồng tiền bát gạo”, mua về dùng để cảm nhận sự tiện ích mà nó mang lại cho bạn và kiểm chứng ngay vì sao bàn ủi hơi nước Philips mắc mà vẫn có rất nhiều người chọn mua nhé.
 
Tags:
Giỏ hàng của tôi (0)